Giỏ hàng
Draco Group Ký Hợp Đồng Với Nhà Phân Phối Thứ 2 Tại Cần Thơ

Tin tứcNgày: 27-12-2019 bởi: Trần Đào

Draco Group Ký Hợp Đồng Với Nhà Phân Phối Thứ 2 Tại Cần Thơ

Nhà phân phối là “mắt xích” vô cùng quan trọng không chỉ là nơi đưa sản phẩm của nhà sản xuất đến tận tay với người tiêu dùng, mà nó còn có tác dụng trong việc mở rộng hình ảnh; tên tuổi của thương hiệu… Và để các khách hàng có thể tiếp cận, mua hàng dễ dàng hơn, sáng ngày 28/7/2019, Draco Group đã có buổi ký kết hợp đồng chính thức với nhà phân phối Phong Hạnh.

Nhà phân phối Phong Hạnh nằm ở địa chỉ 358 Võ Văn Kiệt, Phường Thới An, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục đường đông đúc và dễ tìm kiếm, khi đến đây quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được cho mình các sản phẩm thiết bị vệ sinh thương hiệu Draco phù hợp với túi tiền; phù hợp với nhu cầu.

Draco Group hiện đang sở hữu các thương hiệu như: Drator - thương hiệu đại diện cho dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh; thiết bị phòng tắm, Draco - thương hiệu của dòng sản phẩm thiết bị bếp, Drasun - thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời,… Sản phẩm của chúng tôi có sự đa dạng về mẫu mã, đầy đủ tính năng, với mục tiêu hướng đến việc đáp ứng nhu cầu khắc khe của đại đa số người dùng.

Đi cùng với tiêu chí sản phẩm chất lượng, đó chính là mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng các sản phẩm chính hãng có mức giá phù hợp với đại đa số người dùng, chính sách hậu mãi tốt,… tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn Draco Group.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký hợp đồng nhà phân phối:

mHelper-alt

Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp

Dành cho khách hàng đại lý, dự án

Chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn dành riêng cho dự án, đại lý

Dành cho khách hàng mua lẻ

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua từ các đại lý của Draco Group

Để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất