Giỏ hàng
Lễ Ký Hợp Đồng Với Nhà Phân Phối Thanh Tiền - TP.HCM

Tin tứcNgày: 31-12-2019 bởi: Trần Đào

Lễ Ký Hợp Đồng Với Nhà Phân Phối Thanh Tiền - TP.HCM

Ngoài Thế giới Vòi Nước và OptiHome, Draco Group sẽ có thêm một đại lý tiếp theo cũng nằm ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, đó là nhà phân phối Thanh Tiền.

Chính thức trở thành nhà phân phối của Draco Group vào ngày 19 tháng 8 năm 2019, nhà phân phối Thanh Tiền tọa lạc ở địa chỉ 764 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín Drator mà quý khách hàng nên lựa chọn.

Không gian showroom Thanh Tiền được bày biện gọn gàng, các sản phẩm của Draco Group được đặt ở vị trí trung tâm với hệ thống nhận diện thương hiệu nổi bật. Đi kèm với hệ thống nhận diện thương hiệu để quý khách hàng không bị nhầm lẫn, thì còn có thêm catalogue giới thiệu các sản phẩm khác để khách hàng tham khảo thêm trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Với phương châm bán hàng nhiệt tình, bán hàng chính hãng Drator - Draco đúng giá niêm yết, chính sách bảo trì bảo hành đầy đủ,… tin chắc rằng quý khách sẽ cảm thấy rất hài lòng khi chọn nhà phân phối Thanh Tiền khi muốn mua thiết bị vệ sinh của Draco Group.

Một số hình ảnh tại buổi ký hợp đồng:

mHelper-alt

Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp

Dành cho khách hàng đại lý, dự án

Chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn dành riêng cho dự án, đại lý

Dành cho khách hàng mua lẻ

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua từ các đại lý của Draco Group

Để lại thông tin, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất